customer service representative là gì

Customer Service Representative (CSR) là những nhân viên làm việc trong bộ phận chăm sóc khách hàng của một tổ chức, công

khung phân tích là gì

Khung phân tích (analysis framework) là một công cụ được sử dụng để phân tích và đánh giá thông tin để đưa

sendgrid.net là gì

Sendgrid.net là một dịch vụ gửi email hàng đầu được sử dụng bởi các tổ chức, doanh nghiệp, các nhà phát triển

process hacker là gì

Process hacker là một thuật ngữ được sử dụng để chỉ các chuyên gia đánh giá, phân tích và tối ưu hóa

operational excellence là gì

Operational Excellence (tạm dịch là “Tối ưu hoá hoạt động”) là một phương pháp quản lý được áp dụng để tối ưu

actionable là gì

Actionable là một thuật ngữ được sử dụng trong lĩnh vực kinh doanh và marketing để chỉ những hành động hoặc chiến

tracking link là gì

Tracking link là một đường dẫn đặc biệt được sử dụng để theo dõi các chiến dịch quảng cáo hoặc marketing của

conversion cost là gì

Conversion cost là chi phí để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế. Đây là khoản chi phí

key metrics là gì

Key metrics, hay còn gọi là chỉ số quan trọng, là những số liệu và dữ liệu thống kê được sử dụng

talent management là gì

Talent management là một quá trình quản lý và phát triển tài năng trong tổ chức, nhằm đảm bảo rằng các nhân

Contact Me on Zalo
Scroll to Top