Toàn tập

chủ điểm sản xuất trên youtube nhiều người xem

Youtube content - video content được đăng tải lên nền tảng Youtube.Nhiều bạn thắc mắc mới làm youtube không biết chọn chủ điểm sản xuất trên youtube nhiều người xem. 

Tổng quan về Youtube Content

Có thể hiểu Content Youtube là những video được đăng tải lên youtube với những nội dung có ý nghĩa riêng nhằm thu hút người xem và khai thác các giá trị khác mà youtube mang lại.

Làm content Youtube hay Youtuber hay người sáng tạo nội dung hoặc bạn cũng có thể gọi là đối tác của youtube. Những đối tác này sẽ tải các video lên trang youtube nhằm mục đích chia sẻ nội dung và kiếm tiền cho chính bản thân mình bằng những video ấy.

Tuy nhiên, bạn cũng có thể hoàn toàn có thể yên tâm về điều này vì chính Youtube cũng rất sẵn lòng để bạn kiếm lợi nhuận từ nền tảng này. Youtube sẽ khuyến khích người dùng bằng cách tôn vinh các kênh youtube có lượng đăng ký lớn và cho phép họ kiếm tiền bằng việc này.

Việc duy nhất để bạn có thể xây dụng được một kênh youtube thành công chính là content chất lượng, bạn phải đầu tư từ những khâu ban đầu như: khâu chuẩn bị ý tưởng cho đến khi đăng tải và đưa ra các chiến lược quảng bá video.

Online Course about

Tác dụng của

youtube trong marketing

Không phải tự nhiên mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp đầu tư vào các chiến lược marketing trên nền tảng Youtube. Nền tảng này sở hữu những số liệu thật nhất  về lượng người dùng, lượt tìm kiếm, thời gian truy cập và những chủ điểm mà người xem quan tâm. Điều này mang lại cho doanh nghiệp những lợi thế to lớn để Marketing hiệu quả khi họ biết được người dùng thật sự quan tâm điều gì.

Giúp doanh nghiệp gia tăng lượng tiếp cận

Theo thống kê hiện tại, Youtube có hơn 2 tỷ người dùng, đây chính là lợi thế vô cùng lớn đối với nền tảng này cũng như đối với người dùng. Nền tảng này sẽ tạo ra một thị trường marketing vô cùng rộng lớn.

Chính vì thế đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng vô cùng dễ dàng. Ngoài ra, Youtube còn được sử dụng ở 91 quốc gia khác nhau với 80 ngôn ngữ và điều này sẽ rất có lợi trong việc tiếp cận địa phương.

Hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận khách hàng

Có một điều thú vị mà bạn nên biết chính là Google  luôn ưu tiên các nội dung video. Nếu bạn không tin, bạn hãy thử xem, bật ngay Google và tìm kiếm một từ khóa gì đó. Hãy xem xét 10 kết quả đầu tiên. Tôi chắc chắn với bạn rằng trong 10 kết quả đó sẽ có ít nhất một kết quả là video.

Điều đó có đồng nghĩ với việc các video trên Youtube có thể nâng cao thứ hạng tìm kiếm cũng như khả năng quảng bá thương hiệu một cách vô cùng dễ dàng. Vậy thì việc một video mang nội dung của cá nhân doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn xuất hiện trên top kết quả tìm kiếm của Google chính là cách hữu hiệu nhất để bạn tiếp cận với khách hàng.

Thu hút khách hàng bằng những nội dung hấp dẫn

Youtube luôn cho phép người dùng và đối tác đăng tải những nội dung mang tính sáng tạo của riêng bạn những tuyệt đối phải tuân thủ được những điều khoản của Youtube. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng sáng tạo nội dung video riêng cho doanh nghiệp để thu hút khách hàng

Các video mang tính viral cao thường sẽ nhận được sự yêu thích của người xem chính vì điều đó bạn có thể dễ dàng nâng cao hình ảnh thương hiệu của mình cũng như độ nhận diện thương hiệu bằng vài video youtube.


Marketing đa nền tảng

Ưu điểm vượt trội của youtube là có thể chia sẽ video trên mọi nền tảng, điều ày cho phép bạn thực hiện các chiến lược marketing youtube trên nhiều nền tảng social media khác nhau.

Các này giúp bạn dễ dàng gia tăng độ tiếp cận của cho các video của bạn đến với khách hàng đồng thời tăng số lượt click vào từ đó có thể gia tăng tỷ lệ chuyển đổi một cách tự nhiên nhất.

Những chủ điểm youtube nhiều người xem nhất

1

Chủ điểm động vật

Sự đáng yêu và vui nhộn của các bé thú cưng chính là thứ khiến bạn dễ dàng thu hút được sự chú ý của người xem. Ví dụ những video bé thú cưng của bạn ngủ hoặc chơi đùa với những món đồ chơi của bé.

2

Chủ điểm game

Game chính là một trong những loại chủ điểm dễ dàng thu hút khách hàng nhất khi bạn muốn đầu tư và các video youtube. Thể thao điện tử đang dần được chấp nhận và trở thành một phần của cuộc sống công nghệ 4.0, chính vì thế hãy suy xét về khả năng lựa chọn chủ điểm nayftrong việc xây dựng kênh youtube của các bạn.

3

Chủ điểm phim

Phim là một trong những thể loại video được yêu thích nhất đối với người xem. Thông thường những chủ điểm youtube về phim sẽ thiên về review phim, đánh giá hoặc chỉ đơn giản là tóm tắt phim. Đây là một chủ điểm nói dễ không dex những nói khó cũng không khó, nó yêu cầu bạn cần có những khiến thức cơ bản về phim ảnh nhất định và khả năng cảm thụ nghệ thuật điện ảnh.

4

Chủ điểm người nổi tiếng

Người nổi tiếng luôn là một trong những quan trâm hàng đầu của giới truyên thông và khán giả. Họ luôn muốn biết rằng người họ yêu thích hoặc người họ không yêu thích có những động thái như thế nào. Chính vì thế bạn nên xem xét việc lựa chọn chủ điểm này để khai thác cho kênh youtube của bạn.

5

Chủ điểm hài

Nếu bạn tự tinh về khiếu hài hước của bản thân mình thì việc lựa chọn chủ điểm hài để phát triển cho kênh youtube là một quyết định vô cùng sáng suốt. Không gì có thể dễ dàng thu hút khách hàng bằng những video mang lại niềm vui và tiếng cười cho họ, giúp học giải trí sau những ngày làm việc mệt nhọc hoặc trong những lúc khó khăn.

6

Chủ điểm giáo dục

Nếu bạn có ý định làm những kênh youtube với nội dung nghiêm túc và có hữu ích hơn thì bạn có thể lựa chọn các chủ điểm giáo dụng với các hình thức chia sẽ kinh nghiệm, kiến thức học tập hoặc các bài giảng hữu ích cho người xem.

Bản quyền thuộc về MarketingPRO. Do not copy.