MarketingPRO – Giải pháp marketing trọn gói toàn diện Việt Nam

wisepass là gì

Do đó, bạn có thể sẽ thấy nhiều thương hiệu hơn từ các ngành khác nhau và mang lại trải nghiệm mới cho người đăng ký của WisePass. Đối với khách hàng, họ sẽ thấy số lượng PASS cần thiết để tham gia sự kiện ở trên app và chỉ cần đến địa điểm và quét mã QR để được tham gia. PASS là đơn vị tiền tệ được đặt cho mỗi gói để mỗi người đăng ký có thể tận hưởng một lượng PASS nhất định mỗi ngày. Hệ thống nhà hàng SEN là chuỗi nhà hàng ẩm thực Buffet đầu tiên tại Việt Nam.

  • Trước hết, startup tìm ra vấn đề cần giải quyết trong xã hội và phải có một hoặc nhiều giải pháp cho vấn đề đó.
  • Quảng bá thương hiệu mục đích là thúc đẩy giao dịch giữa thương hiệu và người dùng thông qua ưu đãi đặc biệt.
  • “Cách chúng tôi tiến hành mô hình kinh doanh kể từ năm 2019 là chuyển từ mô hình kinh doanh nặng sang mô hình kinh doanh nhẹ hơn. Nó đã ảnh hưởng đến mọi bộ phận”, Giám đốc điều hành Lam Tran nói.
  • Các nhãn hàng sẽ có thể cắt giảm 80% chi phí tiếp thị với dữ liệu khách hàng của WisePass”, ông Lâm Trần, CEO của WisePass chia sẻ.

Just Love Chỉ đơn giản rằng Just Love chia sẻ các bài hát mà có thể bạn chưa bao giờ được nghe. YAN TV Kênh truyền thông TV online dành cho giới trẻ hàng đầu Việt Nam. WisePass đã phải đợi và tổng kết số tiền đổi trung bình cho mỗi người dùng trong một tháng là bao nhiêu để chuẩn bị trả lại cho người bán của WisePass vào tháng sau. Hôm nay, Moneyfun xin góp chút kinh nghiệm cá nhân về mảng khoản vay cá nhân qua bài viết Chuyển và rút…

Hình 3 Chuyển Đổi Lbs Thông Qua Bảng

Ngày càng thấu hiểu được những ước muốn của con người trong công việc. Nhà phát triển ứng dụng không ngừng nâng cấp phát triển hơn nữa các tính năng của mình. Người sử dụng có thể trò chuyện với đối tác hay ký kết hợp đồng, đón tiếp khách hàng của mình. WisePass cho iOS là ứng dụng dựa trên nền tảng công nghệ độc đáo về lối sống, kết nối giữa người dùng và các địa điểm vui chơi, ăn uống, dịch vụ giải trí cao cấp, đa dạng tại nhiều thành phố lớn với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Chi phí sử dụng các dịch vụ cao cấp thường rất lớn, tiêu tốn một số lượng lớn ngân sách của các cá nhân, công ty. Bên cạnh đó, vì không có nhiều kinh nghiệm nên khách hàng cũng thường xuyên gặp khó khăn khi lựa chọn những địa điểm phù hợp.

Ứng dụng này sẽ liên kết người dùng tới các dịch vụ như ăn uống, làm đẹp, giải trí chất lượng thông qua gói thành viên trả phí. Gói dành cho thành viên cơ bản là 6 triệu đồng/tháng, còn gói cao cấp là 15 triệu đồng một tháng. Không chỉ dừng lại ở việc giải trí, những địa điểm ăn uống đẳng cấp, sang trọng này còn được sử dụng khá nhiều để phục vụ mục đích công việc như trò chuyện với đối tác, ký kết hợp đồng quan trọng hay tiếp đón khách hàng. “Các nhãn hàng sẽ có thể cắt giảm 80% chi phí tiếp thị với dữ liệu khách hàng của WisePass”, anh Lâm Trần – CEO của WisePass chia sẻ. Để có thể cung cấp sản phẩm cho hội viên với giá thấp, WisePass thỏa thuận mua các sản phẩm trực tiếp từ các nhãn hàng với giá thấp và gởi vào các nhà hàng, khách sạn và quán bar. Các địa điểm trên sẽ không phải trả tiền cho các sản phẩm này và số rượu sẽ dành riêng để phục vụ các hội viên.

Cách Tạm Ngưng Gói Wisepass Membership Khi Bạn Chỉ Còn Vài Ngày Sử Dụng Miễn Phí

Bằng cách chuyển đổi sang mô hình kinh doanh nhẹ hơn và tiến hành ít hoạt động hơn, WisePass có thể tập trung tốt hơn vào việc cung cấp giá trị hiệu quả hơn cho các bên, đặc biệt là người tiêu dùng. Với cách thức mới được thực hiện vào 2019, WisePass có thể dự báo chính xác dòng tiền hàng tháng. Bất cứ khi nào người đăng ký dùng một mặt hàng, sẽ không phải chịu bất kỳ dòng tiền nào trong tương lai vì việc sử dụng mặt hàng được tài trợ bởi thương hiệu. Trong những năm qua, khi WisePass đang phát triển, nhiệm vụ của chúng tôi không phải là ứng dụng phong cách sống cao cấp, nơi mọi người cần trả 300 đô la trở lên để truy cập đề xuất giá trị của chúng tôi. Chúng tôi muốn đảm bảo các kế hoạch của mình trở nên hợp lý hơn nhưng vẫn duy trì đề xuất giá trị tuyệt vời và sự dễ dàng sử dụng cho người tiêu dùng của chúng tôi. Công ty chúng tôi tập trung vào việc mang đến sự lựa chọn đa dạng nhất cho người tiêu dùng và bia cũng không ngoại lệ.

  • Vào tháng 3/2018, đơn vị này đã có hơn 400 hội viên sử dụng ứng dụng có trả phí.
  • Và Windows Firewall Notifier sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này.
  • Chúng tôi muốn đảm bảo các kế hoạch của mình trở nên hợp lý hơn nhưng vẫn duy trì đề xuất giá trị tuyệt vời và sự dễ dàng sử dụng cho người tiêu dùng của chúng tôi.
  • Tại sự kiện, các chuyên gia nhấn mạnh, nếu có tham vọng chinh phục sân chơi toàn cầu, các startup cần xem xét rất nhiều vấn đề.
  • Kể từ năm 2016, việc tiếp cận WisePass bắt đầu với dịch vụ đóng chai.

Khi mọi người hòa mình với công việc nhiều hơn họ cũng có nhu cầu giải trí, thư giãn, tận hưởng cao cấp và tối ưu hoá các quy trình. Hiểu được điều này, WisePass không ngừng nâng cao và mang đến các dịch vụ, trải nghiệm từ nhiều thương hiệu thời trang, F&B và điện tử. Sau cùng mang đến trải nghiệm chân thực nhất và kết quả chất lượng nhất cho cả người dùng và thương hiệu tại những địa điểm như nhà hàng, khách sạn hay coffee shop. Người đăng ký sẽ thấy trên ứng dụng các mục và số lượng PASS tương ứng cho mỗi dịch vụ và sản phẩm.

Bsa Tổ Chức Dự Án Khởi Nghiệp Nông Nghiệp Lần 8

Khi bạn tải WisePass và mua gói trả phí để trở thành thành viên, bạn có thể lựa chọn đi đến tất cả các địa điểm mà WisePass hợp tác, giới thiệu trong ứng dụng. Họ sẽ được tận hưởng các dịch vụ chất lượng, uy tín do đã được WisePass nghiên cứu trước nhưng chỉ phải trả số tiền ít hơn, có thể tiết kiệm tới 70% chi phí cho việc ăn uống, giải trí mỗi tháng. Anh Lâm Trần chia sẻ, trong giai đoạn hiện nay, WisePass tập trung phát triển đối tượng khách hàng Việt Nam có thu nhập tốt. Đồng thời, danh sách các địa điểm và dịch vụ được mở rộng mỗi 3 tháng, bổ sung thêm dịch vụ nhà hàng và các quán cà phê. Định hướng thêm vào các dịch vụ cũng thay đổi cơ cấu hội viên của WisePass. Từ 90% là nam giới trong giai đoạn bắt đầu, 40% hội viên hiện tại đã là nữ giới và tỷ trọng dịch vụ ăn uống cũng được sử dụng bởi các hội viên tăng khá nhanh so với các dịch vụ bar.

wisepass là gì

Ứng dụng sẽ giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí cho các dịch vụ này. Các gọi này sẽ đem đến cho người đăng ký những quyền lợi nhất định. Theo đó, người sử dụng sẽ được sử dụng miễn phí các sản phẩm, dịch vụ đến từ các nhà hàng, quán bar,… sang trọng mỗi ngày. Các nhà sáng lập cho biết, khi sử dụng, khách hàng có thể tiết kiệm đến 70% chi phí.

Thị Trường Đông Nam Á

Nó bắt đầu như một dịch vụ đóng chai ở một số địa điểm được chọn, nơi người đăng ký có thể thưởng thức một chai mỗi đêm. Mỗi chai trị giá hơn 2 triệu đồng mỗi thanh và nhiều người thắc mắc làm sao có thể. Báo VnExpress tổ chức chương trình bình chọn thường niên Startup Việt nhằm kết nối, ươm mầm, tìm kiếm các startup nổi bật trong nhiều lĩnh vực tại Việt Nam.

Đề nghị người dùng tham khảo thông tin gốc đồng thời dẫn nguồn chính xác theo cơ quan báo chí phát hành thông tin trong trường hợp trích dẫn một phần hoặc nguyên bản các thông tin do Vietnammoi.vn tổng hợp. Người dùng tự chịu trách nhiệm, bao gồm nhưng không giới hạn trách nhiệm về bản quyền, trong trường hợp này. Đối tượng mục tiêu của WisePass ban đầu thực sự cụ thể và tập trung vào phục vụ cuộc sống về đêm. WisePass tìm cách có được một cơ sở người dùng nhỏ gắn bó với cuộc sống về đêm.

Dr Kim

Marketing Manager tại MarketingPRO, nơi chúng tôi đóng gói sản phẩm và mang đến giải pháp hiệu quả cho SMEs, Startup.