Tư vấn
tuvan@marketingpro.vn
Hotline
0919789889
MarketingPRO – Giải pháp marketing trọn gói toàn diện Việt Nam
tuvan@marketingpro.vn
0919789889
Bạn phải thật sự hiểu sản phẩm của mình, hiểu cực kỳ sâu sắc thì chiến lược marketing của bạn mới được thông suốt. Sản phẩm của bạn có thể là sản phẩm vật lý, digital hay là dịch vụ….Mỗi loại sẽ định hình lên một chiến lược marketing khác nhau.
Xác định rõ ràng mình là ai và làm duy nhất một thứ mình mạnh nhất để định vị cho thương hiệu.
tức là cách thức mà bạn kiếm được tiền về như thế nào. Và nguồn gốc doanh thu bạn đến chủ yếu từ đâu.
Xác định rõ nguồn lực chủ chốt mình sử dụng vào đâu.
Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn mình mình đổ bao nhiêu tiền và có thể đạt được bao nhiêu.
Đầu tư bao nhiêu
Có thể mở rộng và nhân bản quy mô như nào
Có những rào cản nào đã tồn tại trong ngành.
Hiểu về vấn đề này giúp bạn định việc phân bổ và tập trung nguồn lực
Phân bổ nguồn lực : Ngân sách, con người, thời gian và năng lực chủ chốt.
Tìm ra một thứ duy nhất để khiến mình khác biệt với toàn bộ đối thủ.
định vị lên một thông điệp duy nhất trong tâm trí khách hàng
Khách hàng của bạn là ai ? trông như thế nào và suy nghĩ những gì ?
Định hình giá trị cốt lõi của sản phẩm.
Định hình hình dáng, kiểu dáng, màu sắc sản phẩm.
Định hình cách thức chăm sóc dịch vụ.
Sử dụng kênh phân phối nội dung nào.